Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Jorge Mendes: 'Ronaldo có giá 450 triệu đôla'

Nếu lý do nào đó mà câu lạc bộ buộc phải bán Ronaldo , mức giá 300 triệu bảng ( 450 triệu đôla ) ". 29 tuổi , vừa bầu chọn cầu thủ hay thế giới lễ trao giải Quả bóng Vàng vào tháng 1/2015. Người nam giới 49 tuổi ông chủ hộp đêm biết cách đem về khoản lương đồ sộ cho thân chủ.



Trong cuộc phỏng vấn đồng BBC Sport , Jorge Mendes cho rằng Ronaldo là nhân vật thể thao hay chưa từng thấy với một hào kiệt đặc biệt.

"Nếu vì lý do nào đó mà câu lạc bộ buộc phải bán Ronaldo , mức giá sẽ là 300 triệu bảng ( 450 triệu đôla )" , Mendes nhấn mạnh.

Ronaldo , 29 tuổi , vừa được bầu chọn là cầu thủ hay nhất thế giới trong lễ trao giải Quả bóng Vàng vào tháng 1/2015. Đây là lần thứ ba tinh cầu người Bồ Đào Nha nhận danh hiệu cao quý này.

mendes-3985-1422952066.jpg

Jorge Mendes và Ronaldo. Ảnh: EPA.

Mendes được xem là một trong những nhân vật Chức quyền nhất thế giới bóng đá. Người đại diện này đã thực hiện các vụ chuyển dịch với tổng giá trị hơn 1 , 5 tỷ đôla. Mendes có các thân chủ đều là những tinh cầu lớn như Ronaldo , Jose Mourinho , Luiz Felipe Scolari , Radamel Falcao , Angel Di Maria , James Rodriguez , David De Gea , Victor Valdes và Diego Costa...

Người nam giới 49 tuổi từng là ông chủ hộp đêm này luôn biết cách đem về những khoản lương đồ sộ cho các thân chủ. Mendes cho rằng đó là mức thù lao xứng đáng trong "môn thể thao quan trọng nhất thế giới".

Bảo Lam

<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến tiếp Đến Nhìn vào dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM sau Đó Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp và Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt Nhất hơn nữa Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín.